Top 4 trường học nổi bật nhất trên khu đô thị Vinhomes Long Biên

Wiki Article

tập hợp những trường học quốc tế đẳng cấp ở khu đô thị Vinhomes Riverside
ngày nay, cộng đồng đang được trải qua một thời điểm phát triển kinh tế lớn mạnh và sự phong lưu của cư dân đã được chuyên sâu. cùng với, Xu thế mang lại con trẻ học trên các trường nước ngoài cũng gia tăng cao. vì thế, mục tiêu hàng đầu của rất nhiều bậc bố mẹ hiện nay khi là tìm tòi nhiều khu trường học hoàn hảo nhất mang lại con trẻ.

Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, trong những tập đoàn dự án đi lên Bất Động Sản lớn nhất trên nước ta, đã thâu tóm được xu hướng này cũng như đưa ra quyết định mang hệ thống Giáo dục quốc tế trong đô thị của gia đình. mục đích của Tập đoàn Vingroup khi là biến thành một thị trường giáo dục và đào tạo Việt Nam mang đẳng cấp nước ngoài.

tập hợp các trường Vinschool tại đô thị Vinhomes sẽ được thiết kế sự kiện giáo dục và đào tạo tiên tiến và phát triển, đội ngũ giáo viên ý tưởng cũng như nhiệt tình, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được dự án nhất quán. việc đó đã giúp mang lại hệ thống giáo dục và đào tạo trên Vinhomes Riverside trở thành an toàn và tin cậy và được sự ủng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh.

nếu quý phụ huynh đang được tìm tòi một trường học nước ngoài mang lại con em của mình, hãy cùng hướng đến về những trường Vinschool tại đô thị Vinhomes qua bài viết dưới đây.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes
Trường lấy phương pháp Giáo dục đào tạo tốt, phối kết hợp hoàn thiện giữa những phương thức giáo dục và đào tạo vào cũng như ngoài nước. Trường mầm non Vinschool không riêng đảm bảo nhiều event giáo dục và đào tạo trong nước mà còn khiến cho học viên thoải mái tự tin đánh bại thách thức của xu hướng toàn cầu hóa, vừa giữ lại và phát huy bản chất văn hóa cũng như tâm hồn Việt Nam.

Trường mẫu giáo Vinschool Vinhomes Riverside phối kết hợp event của cục Giáo dục & giảng dạy cùng với event của phòng trường để đáp ứng nhu cầu đi lên giáo dục và đào tạo toàn diện, được thiết kế với đi theo các nguyên mẫu Câu lạc Bộ nhằm phát huy khả năng học tập cũng như năng khiếu sở trường của học sinh, cùng với những chương trình tiếng Anh cũng như kiến thức và kỹ năng sống đặc sắc.

cùng với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn thể, Vinschool Vinhomes để giúp đỡ bé phát huy tối đa năng lực, trí năng và phẩm chất nguy cấp để huấn luyện và giảng dạy như thế hệ trẻ trí năng, sức khỏe, linh động, Tự lập, Nhân ái cũng như Tự hào dân tộc.
cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes được đánh giá là một trong trường học cùng với cơ sở vật chất vượt trội. bao gồm những nơi học được thiết kế với thoáng mát, địa điểm học tập đc bài trí thích hợp, phát minh sáng tạo, giúp cho những em có thị trường học tập thiên nhiên, yêu thích khu vực học của bạn.
đặc điểm trường: Trường tư thục
đối tượng nhận trẻ: từ 12 tháng cho 6 tuổi
Học phí: từ 4,5 triệu đến 6,5 triệu
Bán trú: 1,200,000 đồng/tháng, gồm bữa sáng, trưa, chiều cũng như dịch vụ chăm sóc bán trú.
dịch vụ đưa đón bằng xe buýt cùng với phí đón tại vấn đề là một trong những,200,000 đồng/tháng và tận nơi khi là 2,200,000 đồng/tháng.
Phí trông bên cạnh giờ là 50,000 đồng/giờ, nếu có nhu cầu gửi trẻ ngoài giờ học chính khóa (sau 17h30).
Điện thoại: (0243) 975-3333
Địa chỉ: KĐT Vinhomes Riverside, Việt Hưng, long biên, TP Hà Nội

Trường nước ngoài BIS và British International School Hanoi
Trường nước ngoài nhiều cấp cho Anh – thủ đô Hà Nội (British International School Hanoi – BIS Hà Nội) cũng là một trong số nhiều địa chỉ độ tin cậy đến bố mẹ. Đây là 1 trong những bốn trường nước ngoài Anh tại nước ta, trực thuộc công ty lớn Nord Anglia Education. Trường cung cấp chương trình Giáo dục đào tạo anh quốc cho những em học sinh từ 2 mang đến 18 tuổi.

theo tin tức năm học 2019-2020, chi phí khóa học của BIS thủ đô mang đến mầm non là 258,3 triệu đồng/năm, còn lớp 12 là 730,8 triệu đồng/năm. cha mẹ còn phải đóng phí giữ chỗ là 70,8 triệu đ và tiền phí giám sát khi nhập học khi là 23,6 triệu VND. tuy nhiên, khoản tiền này tiếp tục đc trả lại nếu phụ huynh thông báo trước cùng với trường ít nhất 90 ngày trước lúc chuyển trường đến con.

BIS Hà Nội đc xây dựng với phong cách hiện đại và được trang bị tất cả tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu học hành của học sinh. Trường có các cơ sở vật chất hiện đại giống như thư viện, hội trường rộng lớn, phòng chiếu phim, bể tập bơi trong căn nhà dài 25m, nhà thể năng và các sân bóng cỏ nhân tạo. bao gồm những lớp học đều được trang bị máy chiếu cũng như bảng trắng contact.

nổi bật, trường xuất hiện nhiều khu phòng học chuyên biệt dịch vụ cho các Sở môn STEAM, khoa học, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch cũng như Khiêu vũ. trong các phòng học của khối Tiểu học còn có những khu vực bé dại hỗ trợ đến việc học theo nhóm. Trường có nhiều vận hành ngoại khóa vượt trội như: khiêu vũ, câu lạc Bộ lego, câu lạc Sở origami, đấu kiếm, bóng bàn, câu lạc Sở thể dục,…

học viên lớp mầm non đc học tại một tòa ngôi nhà riêng với cơ sở vật chất hiện đại bao gồm một bể tập bơi ngoài trời nhỏ dại, khu vui chơi cát và sân chơi bên cạnh trời với các dòng thiết bị vui chơi thống nhất. Tòa căn nhà lớp mầm non còn có nhiều nơi đa năng cùng với diện tích lớn, thư viện, hội trường bé dại cùng một khu vực chơi an toàn vào ngôi nhà mang đến trẻ. có các khu vực vào tòa ngôi nhà đều được phủ sóng mạng không dây cùng với sân chơi ngoài trời đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chuẩn quốc tế về sự việc an toàn cũng như hoạt bát.

BIS Hà Nội tự hào về sự kiện đào tạo và huấn luyện kỹ càng, có phong cách thiết kế nhằm kích thích sự phát triển cao nhất của học sinh cũng như khơi dậy niềm yêu thích học tập.

ở khối lớp mầm non, trường chia thành ba cấp cho độ học và được mang lại sự kiện Giáo dục lớp mầm non bao gồm 7 lĩnh vực học hành không giống nhau như tiềm năng giao tiếp và ngôn từ, đi lên thể năng, phát triển nhân biện pháp, mối quan hệ xã hội cũng như cảm hứng, đọc viết, toán học, hiểu biết về nhân loại và thẩm mỹ và nghệ thuật cũng như xây dựng mang ý nghĩa biểu cảm.

Khối tiểu học dùng Giáo trình tổ quốc chuẩn anh quốc đã được điều chỉnh, cũng như nhiều môn học chính giống như Văn, Toán và read more hợp lý chỉ chiếm rộng lớn thời gian vào thời khóa biểu. ngoài ra, BIS Hà Nội còn tích hợp cùng với sự kiện Tiểu học quốc tế (IPC), gồm có các môn học chính giống như lịch sử hào hùng, Địa lý, Mỹ thuật và technology xây dựng.

ở khối trung học, event học được chia ra ba thời điểm tương tự với giáo trình giang sơn của anh quốc. Nó bao gồm Khối Key Stage 3 (Lớp 7, 8 và 9), Khối Key Stage 4 (Lớp 10 và 11) cũng như khối Key Stage 5 (Lớp 12 cũng như 13). trong Khối Key Stage 4, học viên đc học đi theo event Trung học nước ngoài (IGCSE) và kết nối kỳ thi để lấy chứng chỉ vào cuối năm lớp 11. có nhiều kì thi được an ninh và chấm điều bởi hội đồng Khảo thí nước ngoài Cambridge (CIE).

BIS thành phố Hà Nội cũng được cung cấp phép chính thức huấn luyện và giảng dạy sự kiện Tú tài quốc tế IB (International Baccalaureate) kể từ thời điểm tháng 8/2016.

Trường BIS thủ đô Hà Nội không chỉ tập trung trong giảng dạy mà còn nổi bậc lưu ý đến những vận hành nước ngoài khóa của học viên. nhờ những hoạt động này, học sinh có cơ hội tìm hiểu và đi lên sở thích, năng khiếu của gia đình bạn theo khá nhiều nghành nghề khác nhau.

Trường Tiểu học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học Vinschool The Harmony có vị trí đắc địa lân cận khu vui chơi công viên cũng như hồ nước rộng lớn rộng lớn tới 12,4 héc-ta, tạo nên không gian mát mẻ, mát mẻ mang đến học sinh.

Trường đc quy hoạch trên diện tích 1,5 héc-ta, cùng với những lớp học rộng rãi và được trang bị hạ tầng vật chất hiện đại cũng như tiên tiến, đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu học tập và rèn luyện của học viên.

những hạng mục điển hình nổi bật bao gồm thư viện hiện đại, nhà thi đấu đa năng, sân bóng cỏ nhân tạo ra ngoài trời, bể bơi bốn đợt cũng như nhất là trung tâm sáng tạo, đc cả giáo viên lẫn học sinh thích.

tin tức liên hệ:

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP đô thị sinh vật cảnh Vinhomes Riverside 2, con đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, quận long biên, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]"

Trường Trung học Vinschool The Harmony
vị trí đặt hai trường Vinschool trên đô thị Vinhomes The Harmony giáp cạnh trung tâm khu vui chơi công viên cũng như hồ điều chỉnh rộng lớn 12,4 héc-ta, tạo ra một không gian sinh thái trong lành cũng như thoáng mát, đưa tới cho học sinh thị trường học tập tuyệt vời. điểm nổi bật sống nơi đây trường Vinschool đã đầu tư thiết kế một nơi biểu diễn hiện đại đi theo mô hình rạp hát, mang đến cho những em học viên một sân chơi năng động và phát minh.

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP đô thị sinh vật cảnh Vinhomes Riverside 2, mặt đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, long biên, thủ đô Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]

Report this wiki page